Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Lựa chọn ghế sofa như thế nào là hợp lí?

Trong thiết kế sofa gỗ phòng khách, có hai loại gỗ được dùng phổ biến nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong đó, ghế sofa gỗ tự nhiên là mẫu bàn ghế vẫn được yêu thích hơn cả. Hãy cùng Xhome tìm hiểu lí do vì sao loại sofa gỗ này lại được ưa chuộng như vậy nhé!
Ngày nay, phong khách được coi là tiêu chuẩn để đánh giá tính cách, con người, gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi vậy, lựa chọn được bộ bàn ghế thích hợp, bạn không chỉ tự tin trong giao tiếp mà còn khẳng định được giá trị của bản thân.
>> https://xhome.vn/sanpham/sofa-go-phong-khach-sf12/
Ghế sofa gỗ phòng khách được bố trí ghế dài, bàn trà, ghế đơn theo kiểu đối diện song song mang đến cảm giác vô cùng thoáng đãng cho căn phòng. Hơn nữa, với cách sắp xếp này, bạn sẽ vô cùng dễ dàng trong việc giao tiếp bằng ánh mắt, cử chỉ hành động, từ đó tạo thiện cảm, cảm giác gần gũi cho khách đến nhà.

Để có được giá thành phải chăng, sofa gỗ giá rẻ Hà Nội với kích thước bàn dài, bàn trà nhỏ gọn vừa phải cũng là sự lựa chọn tuyêt vời cho bạn. Hơn nữa, với kích thước này, không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Đệm ghế với màu xanh ngọc-màu sắc khá hiếm thấy trong thiết kế nội thất đem đến sự độc đáo, phong cách ấn tượng cho gia chủ.
>> https://noithathiendaixyz.blogspot.com/
Mẫu sofa gỗ Hà Nội được ưa thích hiện nay là mẫu bàn ghế được kết hợp từ gỗ tự nhiên và đệm ghế cao cấp. Sự kết hợp tuyệt vời này luôn mang đến sự trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn. Khác với những bộ bàn ghế gỗ truyền thống luôn gây cảm giác khó chịu khí ngồi lâu, giá thành đắt đỏ, sofa gỗ mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng, càng sử dụng càng yêu thích. Khung ghế với chất liệu gỗ tự nhiên vẫn đạt chất lượng chuẩn quốc tế.
Phong cách của ngôi nhà cũng là yếu tố quyết định khi chọn lựa bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Với những căn phòng có gam màu tươi sáng, bộ bàn ghế với tông màu trầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nó giúp căn bằng không gian, đem đến sự hài hòa, tinh tế khóa léo trong thiết kế nội thất. Hơn nữa, với tông màu này, ngoài sự hiện đại, sang trọng của nó mang lại, bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều trong việc bảo quản vệ sinh.

>> https://xhome.vn/sanpham/sofa-go-chu-u-sang-trong-sf22/
Không chỉ có mẫu mã vượt trội, chất lượng của bộ sofa gỗ sồi Mỹ cũng được rất nhiều người yêu thích. Sinh ra và lớn lên ở đất nước có khí hậu vô cùng khắc nghiệt, trải qua bao mưa nắng, bão tuyết, cây sồi có độ cứng, khả năng chịu nén vô cùng tốt. Bên cạnh đó, thớ gỗ được xếp vô cùng thít chật có khả năng chống thấm nước, thân gỗ chứa chất tannin giúp chống mối mọt, cong vênh thích hợp với khí hậu Việt Nam. Để tăng tuổi thọ cho bộ sofa gỗ, qua xử lí gia công, giúp chúng có thể chống "đổ mồ hôi" khi thời tiết nồm và tránh bay màu gỗ qua xử dụng.
Chính vì vậy, trang trí nội thất trong phòng khách luôn là công việc mà bất cứ vi gia chủ nào cũng quan tâm và đặt lên hàng đầ. Trong phòng khách, những mẫu bàn ghế luôn được coi là trung tâm, chính vì vậy, việc lựa chọn một mẫu bàn ghế phòng khách đẹp luôn là điều quan trọng nhất!!
Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất Xhome xin giới thiệu tới gia đình bạn những mẫu sofa gỗ hiện đại có kiểu dáng chất liệu và màu sắc đẹp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cân nhắc, bạn nhé
>> https://xhome.vn/tong-hop-mau-ban-ghe-sofa-go-chu-u-cao-cap-cho-phong-khach-hien-dai/
Với khung ghế làm từ gỗ thật 100%, sofa gỗ tự nhiên vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng của bạn. Vốn gỗ tự nhiên đã có cộ cứng, bền bỉ vô cùng tốt. Qua xử lí gia công, bộ sofa gỗ có khả năng chống thấm nước, mối mọt cong vênh vô cùng thích hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình. Bàn trà với thiết kế mặt kính giúp dễ dàng rong việc lau chùi vệ sinh và bảo vệ mặt gỗ phía dưới không bị trầy, xước.


Mẫu sofa gỗ hiện đại kiểu dáng chữu L là mẫu bàn ghế đang hot nhất hiện nay. Bởi sự hiện đại, phong cách riêng biệt của nó mang lại. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản, thon gọn, đồng thời được đặt ở sát góc tường, từ đó sẽ chừa ra khoảng cách khá lớn trong việc đi lại, sinh hoạt. Bàn trà với kiểu dáng hình chữ nhật có chân bàn cực thấp đem lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.
Các mẫu sofa gỗ chữ L của Xhome qua gia công đều có khả năng chống thấm nước, mối mọt cong vênh vô cùng thích hợp với khí hậu Việt Nam. Các chi tiết mộng, bắt vít được xử lí vô cùng chuyên nghiệp, khéo léo đem đến sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Bởi vậy, đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của các bộ sofa gỗ.
Để có được giá thành phải chăng, sofa gỗ giá rẻ Hà Nội với kích thước ghế dài, bàn trà nhỏ gọn vừa phải cũng là sự lựa chọn tuyêt vời cho bạn. Hơn nữa, với kích thước này, không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Đệm ghế với màu xanh ngọc-màu sắc khá hiếm thấy trong thiết kế nội thất đem đến sự độc đáo, phong cách ấn tượng cho gia chủ.

Bộ bàn ghế với gối ôm có hoa văn đa dạng đem lại sự độc đáo, phong cách cho cả căn phòng. Bàn trà, khung gỗ, sàn nhà được sử dụng cùng một màu gỗ mang đến sự hài hòa, tinh tế. Với những đặc điểm vượt trội như vậy, bộ sofa gỗ sồi lại có gia thành không hề đắt đỏ. Bởi cây sồi có tính phổ biến, kích thước lên tới 60m, có thể làm nguyên liệu cho rất nhiều sản phẩm. Cùng với đó, với nguồn nguyên liệu nhập tận gốc, bạn có thể hoàn yên tâm về giá thành khi đến với chúng tôi.
Với đủ 3 tiêu chuẩn “rẻ-đẹp-chất lượng”, không có lí do gì để bạn không yêu thích mẫu bàn ghế làm từ gỗ sồi phải không nào! Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, chúng tôi luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu để phát triển, cam kết mang đến cho từng gia đình những sản phẩm tuyệt vời nhất
Bên cạnh đó, sofa gỗ óc chó còn được xem như là một loại gỗ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho người sử dụng. Một sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố tiện nghi, chất lượng và sang trọng như vậy chắc chắn sẽ có sức hút lớn đối với các gia đình. Bộ bàn ghế có bàn trà được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam với các thanh gỗ song song xếp đều nhau mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho cả căn phòng. Mặt bàn còn được phủ một lớp kính giúp dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo vệ mặt gỗ phía dưới.

2 nhận xét: