Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Bộ ghế sofa gỗ cao cấp cho phòng khách hiện đại

Xã hội càng phát triển, những mẫu sản phẩm nội thất có kiểu dáng và phong cách hiện đại càng được chọn lựa và yêu thích, bởi những sản phẩm này thường có rất nhiều tính năng rất tiện nghi trong đời sống sinh hoạt.
Nếu là người yêu thích trang trí nội thất phòng khách, là người có con mắt thẩm mĩ tốt, bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy, với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách phong cách hiện đại có màu sắc, chất liệu cực kì tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bộ bàn ghế gỗ với khung ghế được ráp từ các thanh gỗ vô cùng thanh mảnh, đơn giản đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Sofa gỗ với đệm ghế được thiết kế hoa văn đen trắng vô cùng độc đáo, cuốn hút ánh nhìn của khách mỗi khi tới chơi nhà. Hơn nữa, đệm tựa còn được vát một góc nghiêng phù hợp với dáng người người Việt sẽ đem đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu mỗi khi nghỉ ngơi.
Các loại bàn ghế gỗ phòng khách có kiểu dáng góc hình chữ L là mẫu bàn ghế thịnh hành nhất hiện nay. Bởi sự hiện đại, tinh tế, sang trọng của nó mang lại. Hơn nữa với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản đồng thời được đặt ở sát góc tường, bộ sofa gỗ sẽ tiết kiệm không gian, diện tích vô cùng tốt cho gia đình bạn. Với gối ôm có màu sắc, họa tiết vô cùng độc đáo, khách đến nhà sẽ có ấn tượng vô cùng mạnh mẽ về gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.
Không gian sống gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp giữa phong cách tươi sáng, nhẹ nhàng và bàn ghế có màu sắc đậm đà, hiện đại. Bàn ghế gỗ phòng khách phong cách hiện đại với đệm ghế màu đỏ đô mang lajic ảm giác vô cùng ấm áp, sang trọng. Khung gỗ với các đường chạm khắc rõ nét, mạnh mẽ cho thấy sự tỉ mỉ, tay nghề điêu luyện của người thợ khi gia công.
https://noithathiendaixyz.blogspot.com/2019/10/99-mau-ban-ghe-go-phong-khach-ep-cho.html
Với rất nhiều gam màu, tươi sáng, trầm ấm hay cuốn hút, bạn có thể chọn lựa những gam màu mà gia đình mình yêu thích nhất, đến với nội thất Xhome bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn để đưa ra chọn lựa thích hợp và thông minh nhất.

Các mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp thường được kết hợp hài hòa giữa những ghế dài, ghế đơn, ghế đôn xếp quanh bàn trà rất gọn gàng, với cách bố trí như vậy, mẫu bàn ghế sẽ tạo lên không gian cực kì gọn gàng và thông thoáng, đây chính là không gian tuyệt vời cho những cuộc đàm đạo
Nếu gia đình bạn đang sống ở chung cư hay có diện tích khiêm tốn, thì những bộ bàn ghế gỗ có kiểu dáng chữ L chính là lựa chọn tuyệt vời nhất, với kiểu dáng này, mẫu bàn ghế không chỉ đem lại không gian hiện đại đi đầu xu hướng mà còn tạo nên không gian cực kì gọn gàng, thông thoáng và đầm ấm.
Kích thước của những bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại sẽ được thay đổi theo diện tích to hay nhỏ của từng không gian phòng khách, với đội ngũ chuyên gia KTS dàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự tin có thể tư vấn và thiết kế cho gia đình bạn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại, mới nhất trên thị trường.
Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng hiện đại, những bộ bàn ghế gỗ phòng khách tại hà nội có thể đáp ứng được sở thích và không gian sống của rất nhiều gia đình, với những sáng tạo trong thiết kế, bạn có thể trang trí sao cho căn phòng hài hòa mà cuốn hút nhất.
>>Nội Thất Hiện Đại
Được lấy chất liệu 100% từ các loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ ó chó...là những loại gỗ có chất liệu tốt, sau quá trình chọn lựa theo tiêu chuẩn cao, những cây gỗ tốt nhất được đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, chính vì vậy những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại hà nội có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Với sự sáng tạo trong thiết kế, những chuyên gia KTS đã tạo lên những bộ bàn ghế với kiểu dáng cực kì độc đáo, với rất nhiều kiểu dáng từ hiện đại tới sang trọng hay tân cổ điển, đến với nội thất Xhome bạn có thể thỏa sức chọn lựa những mẫu bàn ghế mà gia đình mình yêu thích nhất!

Lấy chất liệu 100% từ các loại gỗ tốt như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...sau quá trình chọn lựa, được đưa vào tẩm sấy chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, vì vậy, những mẫu bàn ghế gỗ giá rẻ có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt, công năng sử dụng rất bề bỉ lên tới cả chục năm

3 nhận xét:

  1. nội thất hiện đại là nội thất thông minh theo cách của ng dùng, đừng quên trang trí phòng ngủ vợ chồng vs ghế tự sướng kiểu dáng đẹp mà phê nha, e vừa mua 1 chiếc bên chuoivang.com đẹp rạng ngời luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. e cũng vậy, mới tậu 1 em "Ghế tự sướng chuoivang.com" đây, xài đc 2 tuần rồi, kiểu này đuối

      Xóa