Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

68+ các mẫu sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng

Bạn muốn mua cho mình 1 bộ Sofa gỗ phòng khách đẹp mà chưa biết mình lên mua ở đâu? Hãy đến với nội thất Xhome, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhưng bộ Sofa gỗ phòng khách đẹp nhất và giá thành hợp lý nhất. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp rẻ.

Với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đa dạng, những chuyên gia KTS của chúng tôi sẽ đem tới cho gia đình bạn những bộ sofa gỗ phòng khách đẹp với những kiểu dáng độc đáo nhất:
Thường được thiết kế với kiểu dáng chữ L, với sự kết hợp giữa một ghế dài với hai ghế đơn được xếp quanh bàn trà một cách cân xứng, mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi hà nội này tạo nên không gian cực kì đầm ấm và gọn gàng, với kiểu dáng này, mẫu bàn ghế gỗ chữ L sẽ giúp không gian phòng khách trở lên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Lấy chất liệu 100% từ những loại gỗ nhập khẩu, sau quá trình chọn lọc những cây gỗ tốt nhất được đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, chính vì vậy, những mẫu sofa gỗ hiện đại của chúng tôi có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Được kết hợp hài hòa giữa một ghế dài, hai ghế đơn và những ghế đôn được xếp quanh bàn trà, mẫu sofa hình chữ U hiện đại tạo nên không gian cực sang trọng và hiện đại, đây chính là không gian lí tưởng cho những cuộc đàm đạo trở lên thân tình.

Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng hiện đại, những mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ sẽ khiến gia đình bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp mà nó mang lại, với chất liệu nỉ cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, những mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ sẽ đem lại cho gia đình bạn không gian đầm ấm và êm ái nhất.
Với chất liệu gỗ cao cấp, những mẫu sofa gỗ gụ thường được thiết kế theo kiểu dáng cân xứng, tạo nên không gian cực kì sang trọng, với sự kết hợp giữa một ghế dài và hai ghế đơn xếp đối xứng qua bàn trà tạo nên không gian cực kì hiện đại và thoải mái, đây chính là không gian lý tưởng cho những cuộc đàm đạo trở nên thân tình hơn.
Được thiết kế với hệ thống ngăn kéo thông minh, với những ngăn kéo trống đan xen với ngăn kéo mở, chiếc bàn trà tạo lên rất nhiều tiện nghi cho người sử dụng, mẫu  sofa gỗ tự nhiên giá rẻ còn được thiết kế với hệ thống kệ trang trí ở hai bên hông ghế rất tiện lợi, gia đình bạn có thể bày những cuốn sách hay những bộ sưu tập mà bạn muốn khoe ra với những vị khách tới thăm gia đình của mình.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu những mẫu sofa gỗ đẹp giá rẻ , hiện đại và sang trọng nhất cho gia đình mình, bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét