Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Vẻ đẹp sang trọng, thời thượng đến từ mẫu sofa gỗ phòng khách năm 2020

Bạn là người yêu thích trang trí nội thất trong gia đình??? Bạn đang tìm khiếm những mẫu bàn ghế phòng khách bằng gỗ hương, hiện đại và sang trọng nhất??? Bạn muốn những vị khách phải trầm trồ về khiếu thẩm mĩ cũng như căn phòng khách của gia đình mình?? Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy!!
Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, Nội thất Hiện Đại luôn tự tin là điểm đến tin tưởng nhất của mọi gia đình, với những mẫu bàn ghế phòng khách bằng gỗ hương có kiểu dáng cực kì sang trọng đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua!!
Ngược lại, nếu gia đình bạn đang sở hữu một không gian sống có diện tích rộng rãi, và bạn muốn tìm kiếm những mẫu bàn ghế đem lại sự sang trọng cho không gian, vậy thì hãy chọn lựa những mẫu bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi nga có kiểu dáng cân xứng, với sự kết hợp giữa một ghế dài với hai ghế đơn được xếp cân xứng qua bàn trà, mẫu bàn ghế này sẽ tạo nên không gian cực kì sang trọng và cuốn hút, đây chính là không gian đàm đạo rất lý tưởng.

>>> Chiêm ngưỡng bộ sưu tập: Sofa gỗ phòng khách
Tự tin với chất lượng nhập khẩu 100% từ loại gỗ sồi  trong tự nhiên đã qua quá trình tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao chính vì vậy những mẫu bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi nga có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Trên thị trường nội thất hiện nay, những bộ bàn ghế phòng khách kiểu hiện đại có kiểu dáng đẹp luôn được rất nhiều gia đình chọn lựa, bởi những mẫu bàn ghế này không chỉ có thiết kế sáng tạo, mà màu sắc còn cực kì hài hòa, tạo nên không gian đầm ấm nhất cho gia đình bạn.
Chuyên nghiệp với cách phối hợp màu sắc, những chuyên gia KTS của chúng tôi tạo nên những mẫu bàn ghế phòng khách có màu sắc cực kì hài hòa và lịch lãm, với màu nâu trầm ấm kết hợp với đen cuốn hút mẫu bàn ghế này có thể phối hợp với rất nhiều vật trang trí khác như rèm cửa, sàn nhà hay những đồ vật trang trí tạo nên không gian hài hòa và đồng nhất!!!

Lấy chất liệu từ những loại gỗ và sofa cao cấp, đã qua quá trình xử lý chống cong vênh và mối mọt, chính vì vậy những mẫu sofa gỗ mini của nội thất Xhome có thể chống cong vênh và mối mọt tốt vượt trội.
Luôn sang tạo trong thiết kế, những mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp đem tới rất nhiều công năng cho mọi gia đình, với những kệ trang trí nhỏ bên hông ghế, bạn có thể sử dụng như một chiếc kệ đặt đồ, những cuốn sách  hay những vật trang trí mà bạn muốn những vị khách hay những bạn bè của bạn được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn.
Đây vừa là cách bày trí không gian một cách hiệu quả, linh hoạt vừa là cách để chúng ta tận dụng không gian và tại hứng thú cho cách thành viên trong gia đình.
Với rất nhiều chất liệu đa dạng như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ tần bì... tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà quý khách có thể chọn lựa những mẫu bàn ghế thích hợp nhất cho gia đình của mình.
Nếu sở hữu một căn nhà chung cư có diện tích vừa bạn có thể chọn lựa những mẫu bàn ghế phòng khách từ gỗ sồi, gỗ sồi là loại gỗ có vân gỗ rất mịn và rõ nét với màu sắc trầm ấm, kiểu dáng hiện đại mẫu bàn ghế này sẽ đem tới cho gia đình của bạn không gian sống mới mẻ và đầm ấm nhất.

Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng độc đáo, với những hộ kệ trang trí nhỏ bên hông ghế, bạn có thể sáng tạo để trang trí rất nhiều đồ vật, biến căn phòng khách của mình trở thành không gian hiện đại và cuốn hút nhất.
Nổi bật với kiểu dáng cân xứng, mẫu bàn ghế phòng khách này sẽ đem lại không gian cực kì thoải mái và đầm ấm, với sự kết hợp giữa mộ ghế dài và hai ghế đơn được xếp quanh bàn trà tạo nên không gian đàm đạo cực kì thân tình.
Nổi bật với chiếc bàn trà có kiểu dáng hiện đại, với những đường nét khá đơn giản nhưng những bộ bàn ghế gỗ góc chữ L phòng khách bằng gỗ gụ luôn tạo cảm giá mới mẻ và đi đầu xu hướng, với mặt bàn là kính cường lực đen dày 10mm được lồng khéo léo vào khung bàn vừa an toàn dễ vệ sinh lại cực kì sang trọng, gầm bàn là ngăn trống mở tạo lên sự thông thoáng cho không gian.

Được thiết kế với hệ thống ngăn kéo thông minh, với những ngăn kéo trống đan xen với ngăn kéo mở, chiếc bàn trà tạo lên rất nhiều tiện nghi cho người sử dụng, mẫu  mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ còn được thiết kế với hệ thống kệ trang trí ở hai bên hông ghế rất tiện lợi, gia đình bạn có thể bày những cuốn sách hay những bộ sưu tập mà bạn muốn khoe ra với những vị khách tới thăm gia đình của mình.
Được thiết kế với kiểu dáng cân xứng, với sự kết hợp giữa một ghế dài với hai ghế đơn xếp đối xứng nhau, mẫu bàn ghế sẽ khiến căn phòng khách của bạn cân đối và cuốn hút nhất!
Linh hoạt kích thước và sáng tạo trong thiết kế những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sẽ không khiến gia đình bạn phải thất vọng, những chuyên gia KTS của chúng tôi luôn sẵn sàng tới thăm gia đình bạn để đo đạc và thiết kế nên những sản phẩm đẹp và phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét