Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn sofa gỗ giá rẻ

Ghế sofa giá rẻ là từ khóa tìm kiếm đầu tiên của khách hàng khi nghĩ tới việc tìm mua ghế sofa. Với việc lần đầu tiên đi mua ghế thì chắc chắn khách hàng sẽ tham khảo nhiều mẫu ghế khác nhau. Từ các mẫu sofa gỗ đẹp cho tới các mẫu sofa giá rẻ nhằm có thể nắm rõ nhất phân khúc sản phẩm mình cần mua nằm trong khoảng nào. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khách hàng gặp phải những sai lầm cơ bản khi mua ghế sofa. Điều này vừa khiến gia chủ mất một khoản chi phí nhưng vẫn không đem lại vẻ đẹp cho phòng khách. Hãy đọc bài viết sau của Lạc Gia để tránh 5 sai lầm khi mua ghế sofa giá rẻ nhé.

Không phù hợp với kích thước phòng


Kích thước sofa chính là điểm quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi chọn mua sofa cho căn phòng của mình. Một thiết kế sofa gỗ dù đẹp tới đâu cũng sẽ không phù hợp nếu như nó quá to hoặc quá nhỏ so với không gian. Những chiếc ghế sofa quá to sẽ lấn chiếm diện tích và làm không gian của bạn thêm chật chội trong khi những chiếc ghế quá nhỏ sẽ bị chìm trong không gian rộng lớn và không tạo sự cân đối.

Chọn sai chất liệu ghế


Việc lựa chọn chất liệu ghế không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bạn cần cân nhắc tới nhiều yếu tố khác nhau như môi trường sử dụng, tần suất sử dụng, người sử dụng….để tìm được chất liệu phù hợp nhất là khi lựa chọn mua ghế sofa gỗ giá rẻ. Những chất liệu có đặc điểm riêng phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Nếu như bạn không trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về gỗ thì sẽ rất dễ mắc sai lầm khi đi mua, sẽ bị kẻ gian lừa gạt, chọn phải những sản phẩm kém chất lượng.
>>  68+ các mẫu sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng

Quá ham rẻ mà không quan tâm đến chất lượng và chế độ bảo hành


Nhiều gia chủ có tâm lý khi mua hàng là ưu tiên về giá phải rẻ, điều này khiến kẻ gian có thể lợi dụng để quảng bá và đưa bạn vào bẫy sản phẩm kém chất lượng. Các cụ có câu “tiền nào của nấy”. Chính vì thế, khi lựa chọn các mẫu sofa có mức giá rẻ cần phải kiểm tra kỹ càng. Nhất là phần khung ghế và đệm vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm sử dụng. Sự chắc chắn và vẻ ngoài êm ái của chúng sẽ mang tới sự thích thú, an tâm của người sử dụng. Đối với những bộ ghế ọp ẹp, phần gỗ không tốt thì khách hàng nên bỏ qua. Bởi chúng có chất lượng thấp, độ bền không kéo dài được bao lâu.

KHÔNG KIỂM TRA KỸ GHẾ SOFA TRƯỚC KHI MUA



Ghế sofa gỗ không chỉ là vật dụng nội thất để tô điểm thêm cho không gian sống của bạn, thay vào đó đây còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của bạn và gia đình sau những ngày giờ làm việc mệt mỏi. Vậy nên, nhiều người thường bỏ qua yếu tố quan trọng này để chú trọng nhiều vào mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, họ còn không kiểm tra kỹ ghế, ngồi thử xem xét độ đàn hồi, êm ái của sản phẩm ra sao. Nên khi mua về thường không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, dù giúp không gian của bạn đẹp lên bội phần.
Trên đây, Lạc Gia đã chia sẻ những sai lầm thường gặp khi chọn mua sofa gỗ giá rẻ. Nếu có thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline: 085.681.6688 để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất.

1 nhận xét: