Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Những lưu ý khi lựa chọn sofa gỗ phòng khách

 Lựa chọn Sofa gỗ cho phòng khách sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Với nhiều mẫu Sofa đa dạng như hiện nay khiến cho nhiều gia đình khó khăn trong việc lựa chọn bộ Sofa phòng khách gỗ phù hợp. Dưới đây Nội Thất Hiện Đại sẽ chia sẻ cách lựa chọn Sofa gỗ phòng khách hiện đại cho mọi diện tích của căn phòng

1. Không chọn sofa quá lớn hoặc quá nhỏ so với phòng

Khi bày trong không gian rộng ở cửa hàng, sofa cỡ lớn trông vẫn gọn gàng. Tuy nhiên, khi các bạn đưa về nhà, ghế chiếm quá nhiều chỗ khiến phòng khách trở nên chật chội, lối đi lại khó khăn. Ngược lại, bộ sofa quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm trong khu sinh hoạt chung rộng.

Thế nên, trước khi đi mua, các bạn cần đo chính xác diện tích khu vực bố trí ghế ở nhà mình. Tùy vào diện tích phòng khách mà chúng ta nên chọn kiểu sofa phù hợp. Nếu phòng khách rộng, chúng ta có thể chọn sofa góc, tròn, chữ L. Nếu phòng nhỏ, các bạn nên chọn sofa 2–3 chỗ ngồi có ghế phụ kèm theo.

2.Kiểu dáng sofa gỗ phòng khách.

Để chọn được kiểu dáng của sofa gỗ phòng khách phù hợp, bạn cần dựa vào thiết kế chung của phòng khách nhà bạn.
Với phòng khách hiện đại bạn nên chọnkiểu ghế sofa gỗ cũng có phong cách đơn giản , hiện đại còn với phòng khách cổ điển thì một bộ sofa gỗ theo xu hướng cổ điển châu Âu sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy tránh chọn các kiểu dáng sofa xung đột với thiết kế nội thất chung cho phòng khách nhà bạn, nếu không bạn sẽ thấy một không gian vô cùng lộn xộn và mất thẩm mỹ đấy.


3.Kiểm tra phần lò xo

Khi phần lò xo không được đặt đúng chỗ, chất lượng không có độ đàn hồi và độ bền khi ngồi xuống sofa gỗ sẽ có tiếng kẽo kẹt phát ra. Chính vì vậy một chiếc sofa gỗ nếu không có lò xo sẽ không được thoải mái và có độ nông. Hiện nay, sofa gỗ thường có hệ thống lò xò đan bằng tay theo 8 cách, tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, khi chọn ghế sofa bạn phải quan tâm đến sở thích của bản thân và thiết kế nội thất trong gian phòng để sản phẩm ghế sofa thật sự hoàn hảo. Bên cạnh đó phải luôn đảm bảo màu sắc phải hài hòa để không gian sống thêm sinh động, hoàn hảo hơn.

4. Cần quan tâm tới thương hiệu

Tìm đồ có giá mềm thì người nào cũng thích, thế nhưng chẳng phải khi nào mau đồ có ích giá cũng rẻ, đặc trưng là có những sản phẩm nội thất như ghế sofa thì bạn ko nên tìm hàng giá mềm. những đồ giá rẻ phải chăng thường là loại gỗ thấp tiền, nguyên liệu ko bền. Ghế sẽ chóng vánh, ọp ẹp cùng với phải thay thế, chỉ tận dụng trong thời gian ngắn.

>> Xem Ngay: Đơn vị thiết kế và thi công nội thất cao cấp - Nội Thất Xhome
Chúng ta luôn phải cân nhắc ngân sách khi mua đồ nhưng đừng bao giờ mua sofa quá rẻ bởi chúng thường có khung là loại gỗ rẻ tiền, nguyên liệu vải không bền. Ghế sẽ nhanh chóng bị sờn rách, ọp ẹp cùng với phải thay thế trong thời gian ngắn. Bởi vậy, nếu không có nhiều tiền, không nên chọn sofa da hay mua đồ tại tất cả cửa hàng nổi tiếng. các bạn có thể tìm tới những cửa hàng đặt đóng theo mẫu có tin cậy nhưng cần chọn cẩn thận chất liệu khung, mút làm đệm, vải bọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét