Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Các mẫu sofa gỗ phòng khách cao cấp kiểu dáng nổi bật năm 2019

Được thiết kế với những kiểu dáng cực kì độc đáo những mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại đang là xu hướng hot trong thị trường nội thất hiện nay, với những họa tiết sáng tạo kết hợp với màu sắc tươi mới, đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang tới không gian sống vô cùng tuyệt vời.




Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng với khung gỗ được làm từ gỗ sồi tự nhiên sẽ có giá thành khá thấp bởi tính phổ biến của gỗ sồi. Hơn nữa, gỗ sồi có khả năng chống thấm nước, mối mọt cong vênh sẽ đem lại cho bạn chất lượng vượt trội. Đệm ghế được sử dụng màu xám đậm hoa râm đối lập với màu sắc tươi sáng của căn phòng tạo sự đối lập, trẻ trung, năng động. Bộ sofa gỗ với gối ôm nhiều màu: tím, trắng, xanh đã "vô tình" cùng màu với bình hoa, từ đó tạo sự hài hòa, thống nhất trong thiết kế phòng khách.


Qua sử lí gia công, các kiểu sofa gỗ phòng khách vẫn giữ được nguyên vẹn màu sắc đậm đà, vân gỗ đều đẹp mịn đem lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Bộ sofa gỗ với kiểu đang chữ L vô cùng thon gọn thích hợp với ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Bên cạnh đó, tay vịn của ghế còn được thiết kế giá sách mini đem đến sự tiện lợi, gu thẩm mỹ cao cho gia chủ.


Ghế sofa gỗ tự nhiên phòng khách được thiết kế với phần đệm ngồi dày khoảng 10-15 cm, với lưng ghế là những gối ôm và gố tựa rất êm ái với chất liệu sofa hàn quốc bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ bền bỉ của nó. Tại Nội Thất Xhome bạn có thể chọn lựa rất nhiều chất liệu cho bộ bàn ghế của mình như: sofa nỉ, sofa da hay sofa vải...sao cho phù hợp và hài hòa nhất.


Được lấy chất liệu 100% từ các loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu bền bỉ, sau quá trình chọn lọc được đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao vì vậy những bộ bàn ghế phòng khách sang trọng có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Chất liệu đảm bảo, giá cả lại vô cùng phải chăng, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đem lại không gian sống đầm ấm và hiện đại nhất cho gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét