Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Bài trí sofa thế nào là đúng cách?

Bàn ghế sofa gỗ sang trọng là một phần không thể thiếu trong chung cư. Việc xếp đặt ghế sofa gỗ trong biệt thự không những giúp biệt thự thêm nổi tiếng và đẹp mắt hơn, nó còn giúp đem lại tài phúc cho gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa biết bí quyết sắp xếp ghế ghế sofa gỗ sao mang lại cao cấp và hợp với tử vi. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số kiến thức nhưng mà chúng tôi đã những lại được, Cả nhà có thể tham khảo.

1. Vị trí lắp đặt tốt

Theo phong thuỷ thì hướng sofa tốt để lắp đặt là hướng vượng – Hướng vượng thì gồm có: hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng Nam và hướng chính Tây. Vì thế, bạn nên đặt bàn ghế chính dựa lưng vào tường theo những hướng trên, sẽ giúp mang lại nhiều ấm no và tài lộc mang tới gia chủ.

2. Bí quyết chọn kích thước, tư thế và màu sắc ghế sofa gỗ hiện đại mang lại hợp phong thủy

Tùy vào không gian phòng khách khách nhau và bạn có thể đặt chọn mua sofa theo kích thước phù hợp, cũng như chọn màu ghế sofa gỗ sang trọng thích hợp bói toán. Giúp tổng hợp liền kề luôn như nhau.
Bạn không nên chọn những ghế sofa gỗ sang trọng quá khổ, sẽ làm choán hết không gian căn phòng, bất tiện trong việc sinh hoạt hộ gia đình, trật trội, nhiều lúc vướng víu sẽ gây cảm giác ức chế, hình họa hưởng đến ý thức và hòa khí mái ấm. Cũng không nên chọn tổng hợp ghế sofa gỗ giá rẻ quá bé dại sẽ “lọt thỏm” trong không gian mông mênh, gây ra cảm giác trống trải cô đơn.

3.Cách chọn loại sofa gỗ cao cấp chung cư và bí quyết bố trí

Nếu Gia đình nào có diện tích rộng và thành lập liền kề dạng hình vuông, hãy chọn một bàn ghế mẫu sofa gỗ giá rẻ hình chữ U, với đáy của chữ U đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ngoài của chính. Nhị bên sofa quay mặt vào nhau của bàn ghế bàn ghế sofa gỗ đẳng cấp chữ U bảo hộ cho nhị cánh tay đón nhận tiền bạc và của cải chạy vào ra. Hơn nữa, kinh nghiệm bố trí này cũng mang lại sự an khang, cực thịnh mang tới gia chủ, không giống nhau là các tổ ấm làm nghề kinh doanh, sắm sửa.
>> Cách lựa chọn sofa gỗ óc chó cho phòng khách hiện đại

6. Bộ sofa gỗ cao cấp phải hoàn chỉnh


Bạn nên chọn sofa gỗ cao cấp có hình dáng, kích thước phù hợp với không gian của biệt thự. Nên chọn một ghế hoàn chỉnh, cân đối và hài hòa về cả kích thước lẫn màu sắc. Nếu chọn bộ sofa gỗ giá rẻ quá lớn sẽ choán hết nhiều phần diện tích của căn phòng, ngược lại nếu quá nhỏ so với diện tích thì đều dễ gây hình ảnh hưởng đến tâm lý và gây ý thức bất an mang tới gia chủ.

1 nhận xét: