Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Gỗ dổi là gỗ gì? Chất liệu có được đảm bảo?

Gỗ dổi là gỗ gì??? màu sắc và chất liệu có tốt không?? theo thống kê mới nhất, những mẫu sofa gỗ dổi đang được yêu thích và lựa chọn rất nhiều, với nét đẹp mà nó mang lại, những mẫu thiết kế này sẽ giúp căn phòng khách của gia đình bạn trở lên thật nổi bật và cuốn hút.

Bàn ghế phòng khách sofa gỗ đẹp với gam màu trẻ trung, kiểu dáng hiện đại đang là sản phẩm chủ đạo, thế mạnh chính tại nội thất Xhome chúng tôi. Với mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất, chúng tôi liên tục đổi mới sáng tạo cập nhật hàng trăm mẫu thiết kế đẹp phong phú.
Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng hiện đại, đến với nội thất Xhome với những tư vấn tận tình từ những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, chắn chắn những mẫu bàn ghế sofa gỗ giường sẽ khiến gia đình bạn vô cùng hài lòng.
Với sự kết hợp ăn ý giữa những ghế dài, ghế đơn và ghế đôn được xếp cân xứng quanh bàn trà, mẫu sofa gỗ giường tạo nên không gian cực kì sang trọng, đầm ấm và hiện đại.

Sofa gỗ là gì? Tại sao sofa gỗ lại được yêu thích? Khác với những bộ bàn ghé truyền thống cứng ngắc hay sofa nguyên khối dễ hư hỏng. Sofa gỗ với khung gỗ tự nhiên đem đến sự chắc chắn, an toàn, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian cho người sử dụng. Bên trên khung gỗ được lót một lớp đệm cao cấp đem đến những xúc cảm vô cùng êm ái, mềm mại, giúp đạt hiệu quả cao nhất trong việc nghỉ ngơi, thư giãn.
Ghế sofa gỗ mini kiểu dáng góc hình chữ L cũng là sựu lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Với thiết kế đặc chưng, vô cùng phong cách, hiện đại,đây hiện đang là mẫu bàn ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế thon gọn, đơn giản đồng thời được đặt sát góc tường, bộ sofa gỗ sẽ tiết kiệm diện tích, không gian một cách triệt để cho phòng khách nhà bạn.
Thiết kế bàn ghế sofa gỗ chữ L giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém mà nó được hình thành dựa trên nguyên tắc lấy số lượng làm phương châm thực hiện. Với số lượng ra đời nhiều, đây sẽ là những trợ thủ đắc lực để làm đẹp cho mọi gia đình cùng những cách bày trí riêng khác biệt.
Với chất liệu 100% từ các loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu bền bỉ, sau khi được gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những bộ sofa gỗ nguyên khối có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.

Với rất nhiều món nội thất gia đình từ phòng ăn, phòng ngủ cho tới phòng khách...chúng tôi luôn tự hào là điểm cung cấp sản phẩm với chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng nhất.
Không gian của gia đình bạn sẽ trở lên thoải mái nhất với mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản với chất liệu từ gỗ tư nhiên nhập khẩu từ nước ngoài, sau quá trình tuyển chọn, xử lĩ nghiêm ngặt, ngoài ra mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản còn được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại,  xử lí tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, vì vậy những mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
>>https://xhome.vn/sofa-go-goc-chu-l-cho-phong-khach-chung-cu-nha-pho-lien-ke/
Được thiết kế theo mô hình cân xứng, gồm một ghế dài và hai ghế đơn kết hợp với những bàn trang trí nhỏ bên hông ghế, mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên không gian cực kì sang trọng, bàn trà được thiết kế với mặt kính cường lực dày 10mm có màu đen tạo vừa an toàn dễ vệ sinh lại cực kì lịch lãm.
Với rất nhiều sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế, những mẫu sofa gỗ tự nhiên cao cấp sẽ đem tới cho gia đình bạn những không gian hoàn hảo đến bất ngờ!!

Với giá cả phải chăng, nội thất Xhome luôn đặt chữ “ TÂM” lên hàng đầu, chúng tôi tự tin sẽ chắp cánh cho mong ước của bạn một cách tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng nhất cho gia đình của mình, bạn nhé!!
Không chỉ vậy, với hệ thống đệm sofa nhập khẩu từ Hàn Quốc, mẫu bàn ghế sofa gỗ có ngăn kéo này đem lại cảm giác cực kì êm ái và thoải mái, công năng sử dụng lại cực kì lâu bền lên tới 10-15 năm.
Với những ngăn kéo và kệ sách nhỏ bên hông ghế bạn có thể bày những vật kỉ niệm hay những cuốn sách mà gia đình mình yêu thích nhất để mọi người xiêng năng đọc sách hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét