Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Hai mẫu sofa cao cấp - Hiện tượng nội thất năm 2020

Khi thiết kế nội thất bên trong của một ngôi nhà, một trong những mối quan tâm lớn nhất của chủ nhà chính là lựa chọn làm sao để có thể tìm được một bộ nội thất phù hợp. Không gian nội thất đó vừa phải có được vẻ đẹp như mong muốn, lại vừa đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Hiểu được điều này, nội thất Xhome muốn giới thiệu tới bạn những mẫu thiết kế bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách rất được ưa chuộng hiện nay, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Nội thất gỗ óc chó mang vẻ đẹp hoàng gia.

Bước vào mỗi một ngôi nhà, điều đầu tiên khiến người khác phải chú ý chính là nội thất bên trong ngôi nhà đó.Tính thẩm mỹ của nội thất bên trong phòng khách đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nội thất gỗ óc chó tại nội thất Xhome sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Mẫu Sofa gỗ óc chó hiện đại SF28

Là mẫu sofa gỗ óc chó có kích thước lớn, kết hợp bàn gỗ nguyên khối, SF28 thực sự là 1 bộ sofa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Đệm da cao cấp mang đến sự thoáng mát và thoải mái khi ngồi, nằm cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế của bộ sofa này. Phần ghế băng lớn tích hợp ngăn kéo giúp bạn tiện dùng các đồ dùng cho phòng khách như sách, báo tạp chí hay ấm trà.
Kích thước lớn của bộ sofa SF28 toát lên vẻ sang trọng và tiện nghi cho phòng khách rộng, có thể ngồi 6–8 người.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp SF10

Ghế sofa gỗ óc chó cao cấp cho phòng khách hiện đại
Là một mẫu sofa gỗ chữ L được cách điệu, SF10 đang là mẫu sofa bằng gỗ óc chó được sử dụng nhiều cho phòng khách nhà chung cư và biệt thự.
Tiện nghi từ mẫu thiết kế sofa gỗ chữ L giúp bạn có thể thoải mái nằm, ngồi trên chiếc sofa này. các đôn ngồi có tích hợp hộc sách, có thể để được các loại sách báo và tạp chí bạn ưa thích. Ngăn bàn rộng với thiết kế đơn giản mang phong cách châu Âu hiện đại.Tùy vào diện tích của mỗi không gian thì người ta sẽ có những lựa chọn bộ bàn ghế thích hợp. Với những không gian phòng khách nhỏ, thì bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ óc chó đơn giản, không quá cầu kỳ chi tiết. Điều này sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi,thoải mái, nhẹ nhàng hơn mà vẫn không làm mất đi vẻ tinh tế, hiện đại của nó. Nhằm mang đến cho bạn không gian hoàn hảo, Nội thất Xhome đã thiết kế rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ óc chó với kiểu dáng đơn giản, hiện đại dành cho những phòng khách nhỏ để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét